Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Công dụng của giống chanh không hạt



Trong cuộc sống, chắc hẳn không ai là không biết công dụng của quả chanh. Quả chanh tuy nhỏ bé nhưng lại là một trong những loại quả có rất nhiều công dụng tuyệt vời.





Chanh là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào. Ngoài ra, chanh còn có vô số các công dụng khác như: Ngăn ngừa và chữa viêm xương khớp, dưỡng da, giải cảm, giảm cholesterol,  xử lý vết cắn hoặc vết côn trùng đốt,….
Từ những công dụng mà quả chanh mang lại đã tác động đến nhu cầu về loại quả này tăng cao. Nhận biết được đầu ra cho loại cây này là rất lớn, nông dân cả nước nói chung và nông dân ở Đồng bằng Sông Cửu Long nói riêng đang chuyển đổi trồng chanh. Trong thực tế có rất nhiều giống chanh khác nhau, nhưng chanh không hạt là loại được bà con nông dân trồng nhiều nhất hiện nay.
Theo anh Hòa – chủ cơ sở Cây giống Miền Nam ở Long Trung Cai Lậy Tiền Giang cho biết “Nhu cầu của người dân trồng chanh không hạt tăng đáng kể. Ở thời điểm này nguồn cây giống cung không đủ cầu, nhu cầu mua cây giống tăng gấp 2 – 3 lần,  cơ sở không đủ cây cung ứng.”
Ông Tân – chủ vườn chanh không hạt ở Thạnh Hóa, Long An “Lý do nhu cầu nhà vườn mua giống chanh không hạt là vì ưu điểm của cây chanh không hạt so với loại chanh thường là cây dễ chăm sóc, ít nhiễm bệnh, trái to, năng suất cao, da bóng đẹp, nhiều nước.”
Cung cấp giống chanh không hạt 14.000đ/cây
Thế Giới Cây Giống . since 1993
20 năm tuyển chọn giống cây trồng

                                                                                                         0906194819
                                                                                          http://www.thegioicaygiong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét